รีวิวโบรกเกอร์ Fbs พร้อมข้อดี-ข้อเสีย ก่อนตัดสินใจ



fbs 
สำหรับตัว Fbs เป็นหนึ่งในโบรกเกอร์ที่เหล่านักเทรด Forex จะรู้จัก ซึ่งตามข้อมูลที่ทางเว็บไซต์ของ Fbs แจ้งเอาไว้ จะบอกถึงความพิเศษในตัวเองว่าเป็นโบรกเกอร์ที่ดีที่สุด และแน่นอนว่าเป็นเรื่องปกติที่การเราก็ต้องพูดให้ตัวเองดูดีไว้ก่อน ทำให้หลายคนที่เป็นมือใหม่ให้ความสนใจ ด้วยเพราะค่า Spread ที่ต่ำ ทำให้คนกลุ่มนี้มุ่งจุดสนใจไปที่ค่านี้เป็นหลัก แต่อย่างไรก็ตามสำหรับ Fbs ก็มีทั้งข้อดีและข้อเสีย ที่จะต้องทำความเข้าใจให้ดีก่อนตัวเองจะเสียผลประโยชน์



คุณสมบัติที่ทางโบรกเกอร์ได้อธิบายถึงความน่าเชื่อถือของตัวเองเอาไว้นั้น จะพูดกันตั้งแต่ประสบการณ์ทำงานมาตั้งแต่ในปี 2009 และก้าวมาเป็นโบรกเกอร์แนวหน้า มีการได้รับรางวัลมากมาย ซึ่งด้วยส่วนนี้เองทำให้ที่นี่เป็นโบรกเกอร์ที่มีความน่าเชื่อถือในหลายๆ ด้าน มีการมอบโบนัสให้กับผู้ที่เปิดบัญชีเงินฝาก 100 เปอร์เซ็นต์ มีการช่วยเหลือให้สามารถทำธุรกรรมการฝากหรือถอนเงินผ่านระบบชำระเงินที่ง่ายและสะดวกสบาย มีกิจกรรมและโปรโมชั่นมาคอยเอาใจลูกค้าอยู่ตลอด อีกทั้งยังมีซัพพอร์ตคนไทยสำหรับคนที่ไม่สันทัดเรื่องภาษาอังกฤษ เหล่านี้จึงเป็นจุดเด่นของ Fbs ชวนดึงดูดนักลงทุนให้กล้าเข้ามาเปิดบัญชี

สำหรับโบรกเกอร์ที่นี่ ได้มีการจดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฎหมาย International Financial Services Commission (IFSC) และ Centre for Regulation in OTC Financial Instruments and Technologies (CRFIN) เพื่อให้เกิดความเชื่อมั่นกับนักลงทุน เริ่มเทรดขั้นต่ำได้ตั้งแต่ 1$ มีจุดแข็งที่กล้าออกมาบอกเลยว่าไม่มีค่า Spreads ซึ่งก็ไม่แน่ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงตามมาในภายหลังที่ตัดสินใจเปิดบัญชีแล้วหรือไม่ เพราะจากที่ได้ยินมา คือจะมีค่า Spreads อยู่ด้วย 

แต่มีค่าที่ต่ำกว่าทาง Xm เล็กน้อย มี Leverage ให้สูงสุดที่ 1 : 2000 แต่อย่างไรก็ตามด้วยค่าเปอร์เซ็นต์ที่สูงในระดับนี้ก็ถือว่าเป็นความเสี่ยงอยู่ไม่น้อย สำหรับระบบการเปิดบัญชียืนยันว่าให้ความปลอดภัยสูง โปรโมชั่นต่างๆ จะเปลี่ยนแปลงไปตามช่วงระยะเวลา แต่ที่นี่จะมีโปรชั่นเยอะมากล้นหลามมาดึงดูดลูกค้ากันอยู่เรื่อยๆ โดยเฉพาะโปรโมชั่นประกันเงินฝากในกรณีที่เทรดเสีย มีการแข่งขันเพื่อชิงเงินรางวัลกันแบบรายเดือน และอีกเพียบที่สามารถเข้าไปเช็คข้อมูลกันได้ตัวเองผ่านทางเว็บไซต์โดยตรง



พูดถึงข้อดีปนๆ กับจุดด้อยที่ต้องระวังความเสี่ยงกันไปเล็กน้อย มาพูดถึงส่วนของข้อเสียที่ชัดเจนกันหน่อย ซึ่งสำหรับ Fbs แม้จะเป็นโบรกเกอร์ที่ดูน่าใช้งานด้วยข้อมูลอันแสนดึงดูดข้างต้น แต่อย่างไรก็ตามที่นี่ไม่มีบัญชี PAMM ไม่มีเว็บสำหรับการเทรด ส่วนการถอนเงินจะต้องใช้เวลา ไม่มีการถอนแบบอัตโนมัติ ซึ่งต้องรอเวลาเกือบ 24 ชั่วโมงเป็นหลัก ได้ช้าเร็วแตกต่างกันไป 

แม้จะมีการฝากถอนได้หลากหลายช่องทางก็ตาม  ในช่วงหลังมานี้ก็เห็นว่าเริ่มมีการปรับปรุงระบบให้การถอนเงินเร็วขึ้นจากเดิมเพื่อเอาใจเหล่าเทรดเดอร์ แต่จะไปเน้นเอาใจกลุ่ม Vip ที่มีการเทรดและฝากเงินเยอะเป็นหลัก ใช้เวลาไม่ถึง 30 นาทีเท่านั้น
อย่างไรก็ตามสำหรับโบรกเกอร์ Fbs นี้บางช่วงจะมีกราฟราคาที่ขึ้นมาแบบผิดปกติ หากพบก็ต้องควรแจ้งไปทางซัพพอร์ตเพื่อขอการเคลม อย่าใช้ความน่าสนใจจากโปรโมชั่นมาล่อใจเราได้ เพราะทางที่ดีก็ควรดูที่ความเสถียรของ Server ซึ่งที่นี่มักจะเกิดปัญหาล่มบ่อยๆ ก่อนตัดสินใจก็อย่าลืมศึกษาข้อมูลให้แน่นเสียก่อนที่ตัวเองจะเสียผลประโยชน์เอาได้นะคะ

Tidak ada komentar:

Posting Komentar